ઈંડા કેમ ખાવા જોઈએ, જાણો 11 ફાયદા

બેસ્ટ એનર્જી બૂસ્ટર ઈંડા ખાવાના આવા ફાયદા, જે જાણીને તમને નવાઈ લાગશે. જાણો શા માટે ઈંડા ખાવા જોઈએ-

દરરોજ એક ઈંડાનું સેવન કરવાથી શરીરમાં ચરબીની એક દિવસની માત્રા પૂરી થાય છે.

ઈંડા વજનને નિયંત્રિત કરવામાં મદદરૂપ છે. ઇંડા ખાધા પછી, ભૂખ શાંત થાય છે અને વધુ પડતું ખાવાનું ટાળવામાં આવે છે.

દરરોજ એક ઈંડું ખાવાથી મોતિયાનું જોખમ પણ ઘટી જાય છે.

તે કેઓલિનનો સારો સ્ત્રોત છે, જે રક્ત વાહિનીઓમાં લોહી ગંઠાઈ જવાની શક્યતાઓને ઘટાડવામાં મદદરૂપ છે, હાર્ટ સ્ટ્રોક અને હાર્ટ એટેક.

ઈંડું એ એક ઉત્તમ એનર્જી બૂસ્ટર છે. તેના પીળા ભાગમાં હાજર હેલ્ધી ફેટ્સ એનર્જી આપવામાં મદદરૂપ થાય છે.

તેમાં આલ્બ્યુમિન પ્રોટીન ભરપૂર માત્રામાં જોવા મળે છે. તે શરીરમાં પ્રોટીનની ઉણપને પૂર્ણ કરે છે.

રિસર્ચ અનુસાર, જે મહિલાઓ અઠવાડિયામાં 6 ઈંડા ખાતી હતી તેમાં સ્તન કેન્સરનું જોખમ 44 ટકા ઓછું હતું.

સલ્ફર સહિત અન્ય ખનિજો અને વિટામિન્સની હાજરીને કારણે ઇંડા વાળ અને નખ માટે સારા છે.

ઈંડામાં વિટામિન ડી ભરપૂર માત્રામાં હોય છે, જે મજબૂત હાડકાં માટે જરૂરી છે.

ઇંડા એ પોષક તત્ત્વોનો ભંડાર છે, ખાસ કરીને પ્રોટીન. એક ઈંડામાં 75 કેલરી, 7 ગ્રામ ઉચ્ચ ગુણવત્તાયુક્ત પ્રોટીન, 5 ગ્રામ ચરબી અને 1.6 ગ્રામ સંતૃપ્ત ચરબી, આયર્ન, વિટામિન્સ અને ખનિજોની સાથે.

તેમાં વિટામિન A, D, B12, રિબોફ્લેવિન, ફોસ્ફરસ અને ફોલેટ હોય છે. આ શરીરની સુચારૂ કામગીરી જાળવવામાં મદદરૂપ થાય છે.

1 ઈંડામાં શરીર માટે જરૂરી 9 એમિનો એસિડ હોય છે. નાસ્તામાં ઈંડા ખાવાથી તમે દિવસભર ઉર્જાનો અનુભવ કરી શકો છો.